Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đại lý
Lời đầu tiên CÔNG TY TNHH KINGREAT VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đại lý đã hợp tác với công ty chúng tôi. Trên tinh thần hợp tác lâu dài đôi bên cùng có lợi, và nhằm nâng cao dịch vụ và hỗ trợ tốt hơn cho Quý Khách hàng, Quý Đại lý trong việc sử dụng điện thoại của công ty chúng tôi, CÔNG TY TNHH KINGREAT VIỆT NAM xin thông báo áp dụng chính sách bảo hành cụ thể như sau:
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG 30 NGÀY:
- Sản phẩm KINGREAT (Feature phone) trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất như: Mainboard, Màn hình, Camera, Lỗi nguồn,... thì khách hàng sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới cùng Modem hoặc giá trị tương đương trong 365 ngày kể từ ngày kích hoạt, nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Sản phẩm MINSECON (Smartphone) trong quá trình sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất như: Mainboard, Màn hình, Camera, Cảm ứng, wifi, Lỗi nguồn,... thì khách hàng sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới cùng Modem hoặc giá trị tương đương trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt, nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Nếu trong thời gian 30 ngày sử dụng, sản phẩm phát sinh cùng một lỗi 03 lần như Mainboard, Màn hình, Camera, Cảm ứng, Wifi, sau khi được bảo hành vẫn phát sinh lỗi đó lần thứ 04, thì thì khách hàng sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới cùng Modem hoặc giá trị tương đương .
- Khi máy bị lỗi khách hàng sẽ được đổi thiết bị tương ứng cùng Modem hoặc giá trị tương đương với thiết bị đã bị lỗi trước đó.
- Sản phẩm sẽ được đổi mới ngay khi hãng xác nhận do lỗi nhà sản xuất.
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
- Imei của máy và hộp phải trùng nhau. Nếu Imei của máy và hộp không trùng nhau chỉ chấp nhận đổi thân máy.
- Máy đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
3. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG BẢO HÀNH:
- Thân máy bảo hành 365 ngày; phụ kiện bảo hành 06 tháng (phụ kiện chỉ sửa chữa không được đổi mới).
- Sản phẩm còn thời hạn 365 ngày (01 năm).
- Sản phẩm còn tem niêm phong của hãng.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn không có hiện tượng rơi rớt, nứt, bể cong, vênh, vô nước hoặc hóa chất.
- Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất được hưởng chế độ 1 đổi 1.
- Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không bị mờ hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
- Các lỗi sản phẩm có thể khắc phục được bằng phần mềm thì không được hưởng chế độ 1 đổi 1.
4. THỜI GIAN TRẢ BẢO HÀNH:
- Thời gian bảo hành, đổi trả, sửa chữa sản phẩm tối đa là 07 ngày kể từ khi Trung tâm Bảo hành của Công ty TNHH KINGREAT VIỆT NAM nhận được sản phẩm (thời gian bảo hành không bao gồm thời gian vận chuyển hai chiều, thứ bảy,chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Nhà nước).
- Nếu thời gian bảo hành kéo dài quá 30 ngày, Công ty sẽ đổi 01 máy khác có giá trị tương đương.
5. SỬA CHỮA VÀ THAY LINH KIỆN (TÍNH PHÍ DỊCH VỤ):
- Sản phẩm hết hạn bảo hành 365 ngày (01 năm), sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng sẽ tính phí thay thế linh kiện.
- Sản phẩm có dấu hiệu rơi rớt, nứt, bể cong, vênh, vô nước hoặc hóa chất.
- Sản phẩm đã bị bóc tem, mở ngoài, sửa chữa tại các nơi không có ủy quyền của nhà sản xuất.
- Sản phẩm sau khi được sửa chữa và thay linh kiện (tính phí dịch vụ) sẽ bị cắt bảo hành 365 ngày (01 năm). Nhưng linh kiện đã thay mới vẫn sẽ được bảo hành 03 tháng.
LƯU Ý:
- Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn đó là mất dữ liệu cá nhân của Quý khách lưu trên máy như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc… Vì vậy, trước khi mang máy đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.
- Nếu Quý khách nhận máy qua đơn vị chuyển phát, xin vui lòng kiểm tra máy ngay trước khi ký nhận từ nhân viên chuyển phát. Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì cần nhân viên chuyển phát xác nhận tình trạng, sau đó thông báo tới trung tâm bảo hành Kingreat để được xử lý.
6. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN:
- Công ty TNHH KINGREAT VIỆT NAM sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển 02 chiều đi và đến Trung tâm Bảo hành của Công ty TNHH KINGREAT VIỆT NAM.
- Đối với máy hết hạn bảo hành 365 ngày, Công ty sẽ thu phí sửa chữa: Những máy khách hàng đồng ý mức thu phí, Công ty sẽ thanh toán cước vận chuyển 02 chiều. Đối với những máy gửi đến Trung tâm Bảo hành của Công ty TNHH KINGREAT VIỆT NAM, sau đó không đồng ý mức thu phí sửa chữa và yêu cầu trả máy về, Quý Khách hàng, Quý Đại lý sẽ tự thanh toán cước vận chuyển 01 chiều từ Trung tâm Bảo hành của Công ty TNHH KINGREAT VIỆT NAM đến Quý Khách hàng, Quý Đại lý. Công ty chỉ thanh toán phí vận chuyển 01 chiều từ Quý Khách hàng, Quý Đại lý đến Trung tâm Bảo hành của Công ty TNHH KINGREAT VIỆT NAM.
7. CHUYỂN PHÁT:
- Đề nghị Quý Khách hàng, Quý Đại lý tổng hợp máy cần bảo hành, sửa chữa và gửi đến cho Công ty TNHH KINGREAT VIỆT NAM 01 (một) vận đơn (bill gửi)/ ngày. Trường hợp Quý Khách hàng, Quý Đại lý gửi 02 (hai) bill gửi/ ngày, vui lòng thanh toán vận đơn thứ 02 (hai) trở lên.
- Hiện tại Quý khách hàng, Quý đại lý vui lòng gửi máy cần bảo hành, sửa chữa đến cho Công ty TNHH KINGREAT thông qua Công ty Cổ phần Chuyển Phát Nhanh Vietstar. Nếu Quý Khách hàng, Quý Đại lý gửi Nhà vận chuyển khác vui lòng tự thanh toán cước phí.
8. HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Quý Khách hàng, Quý Đại lý vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành đến địa chỉ sau:
1. Miền Nam: Công ty Kingreat Việt Nam Số 56 Đường số 1, Khu dân cư City Land, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM Hotline: 028 2253 7910 Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00 - 12h00 |
2. Miền Bắc: Công ty CP Điện Tử Viễn Thông Duy Đức Số 45, Ngõ 221 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột ,Quận Đống Đa, Hà Nội Hotline: Anh Hải - 0906 080 277 Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00 - 12h00 |